Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Drum cáp WL 56 FSG - Tăng Minh Phát Việt Nam

với chuyển và góc đầu dò
Các tín hiệu đại diện cho góc và chiều dài của một cần cẩu kính thiên văn là dữ liệu đo quan trọng trong hệ thống an toàn và giám sát của một cần cẩu di động. Xác định dữ liệu đo này được thực hiện bằng phương tiện của góc nghiêng và phát chiều dài sợi dây thừng.
Đo góc
Việc xác định các góc jib được thực hiện bởi một hệ thống con lắc từ tính damped, swing trong đó được đo với độ phân giải cao chiết nhựa dẫn điện dự phòng. Các tín hiệu đầu ra được cung cấp dưới dạng một trong hai tín hiệu kháng hoặc thông qua việc xây dựng trong tín hiệu chuyển đổi trong hình thức của hai tín hiệu hiện tại hoặc điện áp.
Đo tuyến tính
được thực hiện theo nguyên tắc đo dây rút. Một làm cho việc sử dụng một cáp multiwire đo, đó là vết thương nhiều lớp trên một cuộn cáp được cung cấp với một mùa xuân pullback. Một trục chính dẫn nut vít cơ khí đảm bảo, rằng sợi dây thừng được rewound và unwound chính xác lớp-by-layer. (Lớp cuộn Tùy chọn, dữ liệu theo yêu cầu.)
Số vòng quay trống, là tỷ lệ thuận với chiều dài đo được xác định bởi một hệ thống chiết dư thừa, tùy chọn với sức đề kháng, điện áp hoặc dòng.
Truyền
Đo dữ liệu và tín hiệu điều khiển được truyền từ đầu jib qua các dây dẫn cáp đo để kết nối hộp trên vỏ trống, được nhặt lên tại một cơ thể nhẫn thu multicontact, được kết nối với một khối thiết bị đầu cuối.
Mỗi một trong các thành phần điện được tích hợp trong một vỏ nhôm đầy đủ kèm theo các mức độ bảo vệ IP 65
Để phạm vi áp dụng của các kỹ thuật đo lường cần cẩu di động phổ sản phẩm bao gồm trong số những thứ khác hơn đo thành phần, ví dụ:
  • Slewing vòng mã hóa và vòng cáp tời quay Encoderlive
  • và các bộ mã hóa trục dây tời
  • chiều dài dây và cáp truyền trống
  • máy phát góc nghiêng đơn trục và hai trục
  • máy phát X / Y-Control - bàn đạp actuated phát kiểm soát
  • chỉ số gió vận tốc, đơn vị chỉ ra và
  • đơn vị kiểm soát điều hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét